Đáng tiếc là OPPO đã xác nhận Find N sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường nội địa chứ không được thương mại hoá toàn cầu.
OPPO Find N ra mắt cách đây chưa đầy một tháng và "cháy hàng" chỉ sau vài giây mở bán lô hàng đầu tiên. Nhu cầu về chiếc smartphone màn hình gập này vẫn đang ở mức rất cao và hiện tại đã có 1 triệu người đăng ký nhận thông tin mua máy. Tuy nhiên, có khả năng OPPO sẽ không kịp đáp ứng con số này.
Liu Bobee, Chủ tịch OPPO Trung Quốc, tiết lộ lý do chính giúp Find N trở thành món hàng siêu “hot” là do mức giá hấp dẫn 7.699 / 8.999 CNY (tương đương 28 triệu đồng và 32.5 triệu đồng), cũng như kiểu dáng nhỏ gọn và hạn chế gần như tối đa nếp gấp màn hình.
Việc đặt trước OPPO Find N ở Trung Quốc chỉ yêu cầu người dùng đăng ký bằng email của họ để nhận thông tin khi có hàng. Vì vậy, một triệu người đăng ký cũng không có nghĩa là 100% sẽ mua, nhưng họ đang cân nhắc.
Mặc dù vậy, số lượng đăng ký cao cho thấy mức độ phổ biến của thiết bị. Đáng tiếc là OPPO đã xác nhận Find N sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường nội địa chứ không được thương mại hoá toàn cầu. Hy vọng hãng sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập trên toàn cầu trong tương lai.
GenK