Có vẻ như smartphone giá rẻ mới ra mắt của Redmi, thương hiệu con của Xiaomi, ngày càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.
Redmi Note 7, smartphone đầu tiên của Redmi sau khi tác khỏi công ty mẹ Xiaomi để trở thành một thương hiệu riêng, đang được người tiêu dùng Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt. Trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra cách đây vài tuần, toàn bộ số Note 7 mà Redmi chuẩn bị đã bán hết chỉ trong 8 phút 36 giây.
Tuần trước, trong đợt flash sale thứ 2, Redmi tuyên bố rằng họ bán hết hàng chỉ trong vòng chưa đầy một phút. Trước khi đợt flash sale thứ 2 bắt đầu, chỉ riêng trang thương mại điện tử JD.com đã nhận được hơn 410.000 lượt đăng ký mua Redmi Note 7.
Và mới đây nhất, Redmi Note 7 đã có đợt flash sale thứ 3. Trong đợt này, sức hút của mẫu smartphone này vẫn chưa hề giảm sút. Cụ thể, theo Redmi, hơn 100.000 chiếc Redmi Note 7 đã được bán hết chỉ trong vòng 2 phút 50 giây. Redmi cũng tuyên bố rằng những khách đặt hàng trong đợt đầu tiên nhưng bị trì hoãn thời hạn giao hàng do sự cố trong quá trình sản xuất cũng đã nhận được máy trong đợt này.
Đợt flash sale tiếp theo của Redmi Note 7 sẽ diễn ra vào ngày 25/1. Smartphone này lên kệ với mức giá 999 CNY (tương đương 3,4 triệu đồng) cho bản 3GB RAM + 32GB, 1.199 CNY (4,1 triệu) cho bản 4GB RAM + 64GB và 1.399 USD (4,8 triệu) cho bản 6GB RAM + 64GB.
Redmi Note 7 có hai mặt kính và tỷ lệ màn hình so với thân máy khá lớn nhờ thiết kế giọt nước. Máy có màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9. Bên trong thân máy là chip Snapdragon 660.
Điểm nổi bật nhất của Redmi Note 7 là cặp camera kép 48MP + 5MP phía sau, camera trước 13MP phía trước. Máy dùng cổng USB-C, vẫn có jack cắm tai nghe cùng cảm biến vân tay ở mặt sau. Camera của Redmi Note 7 sẽ được hỗ trợ một số tính năng AI.
Redmi Note 7 chạy Android 9 với giao diện MIUI 10. Máy có dung lượng pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W với khả năng sạc đầy pin chỉ trong 1 giờ 43 phút.
GenK.vn