Hello,

Sign in to find your next job.

Blog IT

Tập đoàn Hisense chính thức trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu

Tập đoàn Hisense chính thức trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu

Thương hiệu điện tử hàng đầu Hisense chính thức ký kết gói tài trợ toàn cầu cho Giải bóng đá vô địch Châu Âu 2024 (UEFA Euro 2024™). Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Hisense trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA), trước đó là nhà tài trợ của FIFA World Cup 2022™.

Tập đoàn Hisense chính thức trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu

Thỏa thuận tài trợ lần này của Hisense cũng bao gồm các giải đấu tại UEFA Euro 2023 – 2024 và 2025 – 2026; Vòng Chung kết UEFA Nations League 2025 và UEFA Euro U21 2025; Giải đấu Finalissima 2024 và UEFA Futsal 2026.

Đánh giá cao việc mở rộng quan hệ đối tác chiến lược giữa Tập đoàn Hisense và UEFA, ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Marketing của UEFA cho biết: "Tôi rất vui khi Hisense và UEFA tiếp tục hợp tác lần thứ 3 với Liên đoàn Bóng đá Châu Âu trong vai trò là Đối tác chính thức của Giải đấu UEFA EURO 2024™. Tôi tin rằng, công nghệ vượt trội của Hisense, Hisense sẽ giúp người hâm mộ trên toàn thế giới dễ dàng xem và tận hưởng những trận bóng đá với chất lượng hình ảnh tốt, từ đó có trải nghiệm hào hứng và thú vị hơn bao giờ hết."

Hoạt động tài trợ UEFA Euro 2024™ một lần nữa khẳng định chiến lược marketing trong lĩnh vực thể thao (Sports marketing) tiếp tục là yếu tố then chốt trong việc xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu Hisense trên toàn thế giới. Chiến lược đã chứng minh được hiệu quả rõ nét khi mức độ nhận diện thương hiệu của Hisense tại thị trường nước ngoài được đánh giá tăng gấp đôi trong năm (5) năm qua.

Sau thông báo về hoạt động tài trợ cho UEFA Euro 2024™, ông Fisher Yu, Chủ tịch Tập đoàn Hisense Group Holdings Co., Ltd. đã nhấn mạnh trong phát biểu khai mạc tại Triển lãm Công nghệ về hàng điện tử tiêu dùng (IFA 2023): "Hoạt động tài trợ thể thao là phương thức tuyệt vời để Hisense kết nối với người tiêu dùng trên toàn cầu và qua đó từng bước xây dựng niềm tin đối với thương hiệu. Tiếp nối cho chiến lược xây dựng thương hiệu mang tính toàn cầu này, tại UEFA Euro 2024™, chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn, với chất lượng âm thanh và hình ảnh vượt trội." Bên cạnh đó, đại diện từ Hisense cũng cam kết công ty sẽ kiên trì với chiến lược phát triển công nghệ mới dựa trên kịch bản và tập trung vào nâng cao chất lượng cho các sản phẩm sử dụng trong và ngoài gia đình.

Một mặt nỗ lực kết nối để xây dựng niềm tin thương hiệu từ người tiêu dùng, Hisense song song đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao, mà còn đáp ứng tiêu chuẩn "xanh", điển hình có thể kể đến các dòng Tivi Laser tiết kiệm điện cho đến các sáng kiến bảo vệ môi trường toàn cầu của Hisense. Đó cũng là cách mà trong nhiều năm qua, Hisense đã áp dụng triệt để nhằm thiết lập kết nối mật thiết với người tiêu dùng toàn cầu, qua đó hiểu rõ nhu cầu và tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân trên các thiết bị, nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống.

GenK.

Similar blogs