vivo kỳ vọng model V23e mới ra mắt sẽ thúc đẩy doanh thu của hãng trong bối cảnh thị trường smartphone Việt Nam có xu hướng tăng trưởng vào thời điểm cuối năm.
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm nở rộ của các hoạt động mua sắm. Với tâm lý chi mạnh tay trong dịp cuối năm của người tiêu dùng, các thương hiệu công nghệ cũng lựa chọn đúng thời điểm để tung ra các sản phẩm mới. Sự ra mắt của vivo V23e ngay trước mùa mua sắm cuối năm được đánh giá sẽ giúp thương hiệu đạt doanh số tốt khi vivo V23e có những ưu thế vượt trội so với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc.
Khách hàng mua vivo V23e ngay sau ngày đầu mở bán tại Tp. Hồ Chí Minh.
Theo ông Phạm Công Bằng, Giám đốc kinh doanh của vivo Việt Nam chia sẻ, thời điểm sau tháng 10 là giai đoạn tăng trưởng mạnh của thị trường điện thoại Việt Nam. Trong tháng 10, vivo Việt Nam tăng trưởng mạnh và đạt được cột mốc bán ra trên 200.000 máy. Số bán ra ngày đầu của vivo V23e lập kỷ lục, vượt số bán ra của các thế hệ V-series trước đây. Tiếp nối những thuận lợi từ tháng 10, tình hình kinh doanh trong tháng 11 của vivo Việt Nam có tăng trưởng nhẹ so với tháng trước, một phần nhờ vào thời điểm mở bán V23e kể từ ngày 25/11. So với cùng kỳ năm 2020, mức tăng trưởng đạt mức trên 70%.
Nhìn vào tốc độ tăng trưởng của vivo V23e cùng tiềm năng của thị trường, ông Bằng tin rằng vivo Việt Nam có thể đạt mục tiêu tăng trưởng 15% trong tháng cuối của năm 2021. Sản phẩm chủ lực của vivo trong tháng 12 vẫn là vivo V23e cùng với việc giới thiệu thêm Y15A ở mức giá khoảng 3.990.000đ, được cho là sẽ tạo ra cú hích cho sự tăng trưởng chung của thị trường trong dịp Giáng sinh.
"Hiện nay, vivo Việt Nam đang có 3 dòng sản phẩm trên thị trường: dòng Y-series, dòng V-series và dòng X-series. Dòng Y-series đang chiếm thị phần lớn trong các sản phẩm của nhà vivo, sản phẩm đáng chú ý của dòng Y-series hiện tại đang là dòng Y15, Y21 cùng một sản phẩm mới sắp ra mắt. Dòng V-series cũng đạt những tín hiệu khả quan, chúng tôi hy vọng vivo V23e sẽ đóng góp nhiều cho vivo Việt Nam giai đoạn cuối năm nay. Cuối cùng là dòng X-series là dòng sản phẩm để vivo giới thiệu những cải tiến vượt trội và công nghệ cao cấp của vivo ra thị trường."
V23e với những nâng cấp nổi bật trên camera trước
Theo kế hoạch chia sẻ trước đó, vivo Việt nam đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số trong phân khúc smartphone 6-10 triệu đồng. Đây là một phân khúc tiềm năng với nhu cầu ngày càng tăng của gen Z. Hơn nữa, các sản phẩm của vivo trong phân khúc này cũng hội tụ đầy đủ tính năng nhắm vào thế hệ trẻ như tính năng chụp ảnh tuyệt vời, quay phim sắc nét, thiết kế trẻ trung hiện đại cùng màu sắc vô cùng trendy. Theo Ninh Dương Lan Ngọc, đại sứ sản phẩm vivo V23e, smartphone mới của nhà vivo này có đầy đủ những đặc điểm mà người trẻ như cô cần.
" Sau đây là những điểm Ngọc thích nhất ở em này nha.
Điểm số 1: Selfieee. Phải nói là Ngọc bất ngờ với Camera selfie Chân Dung Tự Nhiên 50MP của V23e. Không cần một filter nào, cứ bấm phát là có ngay bức ảnh selfie đẹp. Các nét riêng trên gương mặt mình đều được giữ lại tự nhiên và vô cùng sắc nét. Phần da được vẫn giữ lại được chất da tự nhiên, không hề ảo, còn phần màu sắc thì được tune vô cùng tự nhiên luôn.
Điểm số 2: Nhìn cái là ưng ngay chính là ngoại hình của em ấy. Lần đầu cầm mà Ngọc hết hồn vì độ mỏng nhẹ luôn, nhẹ hơn hẳn các điện thoại thông thường. Mà bắt mắt nhất chính là màu sắc mặt lưng chuyển sắc xanh hồng rất hợp với những ai thích thời trang như Ngọc nha. Thiết kế vuông vức cầm rất vừa tay và đúng xu hướng luôn.
Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ cho sản phẩm vivo V23e.
Điểm số 3: chính là em này sạc siêu nhanh nhờ trang bị bộ sạc siêu tốc 44W. Điện thoại mà hết pin thì ngồi uống ly cà phê, đọc sách chút xíu là pin đầy ngay để mình dùng cả ngày. Tầm giá dưới 10 triệu mà có pin kiểu này là khá ‘hời’ luôn đó mọi người."
Trong thời gian tới, vivo Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm trong phân khúc 6-10 triệu để hiện thực hóa mục tiêu đề ra. Còn ở hiện tại, khi nhìn vào doanh thu bán ra của sản phẩm V23e thì cùng tốc độ tăng trưởng có thể thấy đây là dòng sản phẩm đáng cân nhắc vào dịp mua sắm cuối năm.
GenK