Hello,

Sign in to find your next job.

Chuyên Viên Cao Cấp Mua Sắm

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Posted date: 20-02-2025

  • Experience

    4 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nội dung công việc:

- Xây dựng và tối ưu hoá các quy trình tiêu chuẩn và lập kế hoạch mua sắm

  • Đóng góp ý kiến trong việc cải tiến quy trình quy định,chính sách và tiêu chuẩn về mua sắm trên toàn hệ thống
  • Phối hợp xây dựng quy trình nội bộ trong qua trình thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa

- Phân tích, nghiên cứu thị trường và Tư vấn về các hoạt động mua sắm

  • Tư vấn cho các đơn vị trong hệ thống thông tin về danh mục/giá cả/chất lượng hàng hoá dịch vụ có liên quan.
  • Phân tích biến động giá với các mặt hàng, sản phẩm dịch vụ sử dụng thường xuyên của công ty

- Triển khai các dịch vụ mua sắm

  • Quản lý, lên kế hoạch tìm kiếm, đàm phán với các nhà cung cấp, hàng hoá, hợp đồng/Phụ lục mua sắm, …
  • Hỗ trợ lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu và đánh giá kết quả lựa chọn nhà thầu
  • Thực hiện mua sắm công cụ dụng cụ cơ bản trên toàn hệ thống theo quy trình, quy định của công ty, quản lý và kiểm soát ngân sách mua sắm đã được phê duyệt
  • Theo dõi thời gian nhận hàng, kiểm tra hàng hóa

- Kiểm soát, xử lý hồ sơ và các vấn đề về hợp đồng

  • Phối hợp với các Phòng ban hoàn thiện rà soát hợp đồng, thực hiện ký kết hợp đồng với Nhà cung cấp. Đồng thời, thực hiện cập nhật, quản lý hợp đồng theo quy định lưu trữ thông tin
  • Hoàn thiện và rà soát các thủ tục tạm ứng, thanh/quyết toán cho các nhà cung cấp

- Các công việc khác

  • Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng.
  • Một số công tác mua sắm khác tùy vào nhu cầu thực tế;

2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)

3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Job Requirement

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin,..

- Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm về nghiệp vụ mua hàng

-  Có hiểu biết thị trường cung ứng trong và ngoài nước của các thiết bị văn phòng/IT/Marketing/ …

- Hiểu các quy định pháp luật liên quan đến công tác mua sắm

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm hệ thống CNTT/ dịch vụ tư vấn Tài chính

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới CNTT

- Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel...

- Giao tiếp thành thạo tốt 4 kỹ năng của Tiếng Anh

- Thành thạo kỹ năng đàm phán giá, tìm hiểu năng lực đối tác, đàm phán hợp đồng Kỹ năng báo cáo; Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả; Kỹ năng rà soát Hợp đồng

C. ĐÃI NGỘ

1. Chế độ chính sách:

  • Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
  • Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
  • 12 ngày phép năm + Ngày nghỉ phép sinh nhật hàng năm + phép thâm niên
  • BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

2. Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
  • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
  • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.

3. Cơ hội phát triển:

  • F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
  • Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
  • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

F88 là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân theo mô hình chuỗi bán lẻ tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, F88 tự hào sở hữu hệ thống hơn 800 Phòng Giao dịch trên 63 tỉnh thành, đội ngũ hơn 4,000 nhân sự tài năng và thu hút hàng trăm triệu USD vốn đầu tư từ các Quỹ tài chính uy tín thế giới (Mekong Capital, Granite Oak,...). Năm 2023, F88 đã được Tạp chí TechAsia vinh danh trong Top 15 doanh nghiệp huy động vốn tốt nhất Việt Nam.

Sự thành công của F88 không chỉ đến từ tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo, mà cả đội ngũ nhân tài giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết. "Với niềm tin rất lớn vào yếu tố con người, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang đến môi trường "Excel with Joy" cho CBNV – nơi mà sự "tiến bộ" và "niềm vui" được song hành - Để mỗi thành viên của F88 được học hỏi, phát triển và quan tâm toàn diện về cả trải nghiệm công việc, sức khỏe thể chất & cảm xúc, tinh thần." - Ông Phùng Anh Tuấn, CEO của F88 chia sẻ.

Chính sách đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển công bằng & rất nhiều điều tuyệt vời khác đã giúp F88 lọt vào Top 10 "Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam" & Top 30 "Nơi làm việc xuất sắc nhất Châu Á" năm 2024 do tổ chức quốc tế uy tín “Great Place to Work” bình chọn.

Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

https://vieclam.f88.vn

Company size: 1.000-4.999

Contact person: Phòng Nhân sự

View more