Hello,

Sign in to find your next job.

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (CSKH)

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP

Tầng 3, số 112 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Posted date: 25-08-2024

  • Job level

    Entry Level

  • Salary

Job Description

- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,…qua kênh Zalo hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.

- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.

- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.

- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.

Job Requirement

-        Có laptop phục vụ công việc.

-        Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.

-        Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi.

-        Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kế toán, Bảo hiểm, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin...,  

-        Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong thời gian chờ bằng tốt nghiệp.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP

Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Contact person: P.HCNS

View more