Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (CSKH)

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP

Tầng 3, số 112 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng: 25-08-2024

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Lương

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,…qua kênh Zalo hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.

- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.

- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.

- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

-        Có laptop phục vụ công việc.

-        Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.

-        Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi.

-        Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kế toán, Bảo hiểm, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin...,  

-        Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong thời gian chờ bằng tốt nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP

Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: P.HCNS

Xem thêm việc làm