Hello,

Sign in to find your next job.

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

Tòa nhà SASCO, Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, P.2, Q.Tân Bình

Posted date: 20-08-2025

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

Job Description

​1/Hỗ trợ kỹ thuật:

  • Cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính, phần mềm, máy in và các thiết bị CNTT khác.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm cho máy tính của các quầy bán hàng trên nhà ga.
  • Xử lý các sự cố liên quan mạng nội bộ, wifi, camera hoạt động ổn định.
  • Quản lý, bảo trì hệ thống phòng server, máy trạm, đầu ghi hình, thiết bị mạng.
  • Phối hợp với bộ phận lien quan, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu của công ty.

2/Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT:

  • Tham gia các dự án triển khai số hóa, nâng cấp công nghệ thông tin của công ty.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca (Ca 1: 6g00-14g00, Ca2: 14g00-22g00, Ca3: 22g00-06g00), 1 ngày nghỉ/ tuần

Job Requirement

·         Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.

·        Có khả năng đi công tác và làm việc theo ca.

·         Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.   

·         Thành thạo cài đặt, sửa chữa phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng.

·         Có chứng chỉ CCNA, Microsoft, Linux, kinh nghiệm với các phần mềm ERP là lợi thế.

·         Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN, bảo mật mạng.

·         Kỹ năng xử lý sự cố và hỗ trợ người dùng.

·         Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

·         Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.

More Information

  • Age: Min to 35
  • Gender: Male
  • Working time: Permanent
  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: 48 giờ/ tuần (Theo ca)
  • Training opportunities: - Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Colleagues: Hợp tác, hỗ trợ
  • Benefit:

    - Lương Tháng 13
    - Thưởng Lễ tết, SXKD
    - Bảo hiểm sức khỏe PVI

  • Other extras: - Phụ cấp cơm
  • Holidays: 12 ngày phép/ năm

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Không những thế, SASCO còn là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất của tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, thông qua hệ thống các gian hàng miễn thuế, khu vực phòng chờ VIP, CIP, Trung tâm thương mại … Với môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cao, SASCO chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những ứng viên luôn khao khát học hỏi và mong muốn được thể hiện bản thân.

Tòa nhà SASCO, Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, P.2, Q.Tân Bình

www.sasco.com.vn

Company size: 1600

Contact person: Phòng Nhân sự

View more