Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

Tòa nhà SASCO, Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, P.2, Q.Tân Bình

Ngày đăng: 20-08-2025

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

​1/Hỗ trợ kỹ thuật:

  • Cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính, phần mềm, máy in và các thiết bị CNTT khác.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm cho máy tính của các quầy bán hàng trên nhà ga.
  • Xử lý các sự cố liên quan mạng nội bộ, wifi, camera hoạt động ổn định.
  • Quản lý, bảo trì hệ thống phòng server, máy trạm, đầu ghi hình, thiết bị mạng.
  • Phối hợp với bộ phận lien quan, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu của công ty.

2/Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT:

  • Tham gia các dự án triển khai số hóa, nâng cấp công nghệ thông tin của công ty.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca (Ca 1: 6g00-14g00, Ca2: 14g00-22g00, Ca3: 22g00-06g00), 1 ngày nghỉ/ tuần

Yêu Cầu Công Việc

·         Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.

·        Có khả năng đi công tác và làm việc theo ca.

·         Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.   

·         Thành thạo cài đặt, sửa chữa phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng.

·         Có chứng chỉ CCNA, Microsoft, Linux, kinh nghiệm với các phần mềm ERP là lợi thế.

·         Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN, bảo mật mạng.

·         Kỹ năng xử lý sự cố và hỗ trợ người dùng.

·         Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

·         Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Nhỏ hơn 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần (Theo ca)
  • Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Đồng nghiệp: Hợp tác, hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    - Lương Tháng 13
    - Thưởng Lễ tết, SXKD
    - Bảo hiểm sức khỏe PVI

  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp cơm
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Không những thế, SASCO còn là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất của tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, thông qua hệ thống các gian hàng miễn thuế, khu vực phòng chờ VIP, CIP, Trung tâm thương mại … Với môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cao, SASCO chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những ứng viên luôn khao khát học hỏi và mong muốn được thể hiện bản thân.

Tòa nhà SASCO, Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, P.2, Q.Tân Bình

www.sasco.com.vn

Qui mô công ty: 1600

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Xem thêm việc làm