Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

BUSINESS ANALYST (Project Owner)

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Khu đô thị Mystery Villas, Đường N1-2, P. Bình Trưng Tây, Quận 02, TP. HCM

Ngày đăng: 02-12-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

  1. Thu thập, phân tích yêu cầu và triển khai giải pháp:

    • Thu thập thông tin từ các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu kinh doanh và các yêu cầu cụ thể của dự án (nội bộ và bên ngoài).

    • Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với các nhu cầu.

    • Tìm kiếm và đề xuất các giải pháp phù hợp với hệ thống mà công ty phát triển hoặc từ các dịch vụ bên ngoài.

    • Kiểm thử các tính năng được phát triển / triển khai.

  2. Tạo tài liệu và báo cáo:

    • Viết các tài liệu đặc tả tính năng, testcase quy trình kinh doanh, và hướng dẫn sử dụng.

    • Chuẩn bị các báo cáo, kết quả dự án, và trình bày các kết quả này cho các bên liên quan.

  3. Triển khai dự án:

    • Thiết kế UI/UX cho hệ thống.

    • Đảm bảo các tính năng được phát triển theo các tài liệu đã thực hiện.

    • Thực hiện test các tính năng đã phát triển.

    • Triển khai, training cho người dùng cuối.

  4. Theo dõi và quản lý dự án:

    • Sắp xếp danh sách các tính năng và đảm bảo thực hiện theo thứ tự ưu tiên đã sắp xếp.

    • Hỗ trợ theo dõi tiến độ của các dự án, đảm bảo các mốc thời gian và mục tiêu dự án được hoàn thành đúng hạn.

  5. Tham gia các cuộc họp và thảo luận:

    • Tham dự các cuộc họp với các bên liên quan để nắm bắt thông tin và thảo luận về các vấn đề, giải pháp kinh doanh.

    • Ghi nhận biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động cần thực hiện sau cuộc họp.

  6. Hỗ trợ setup và quản lý các hệ thống công nghệ của công ty (nội bộ):

    • Hỗ trợ setup trên hệ thống theo nhu cầu của người dùng nội bộ công ty.

    • Hiểu rõ và giải đáp thắc mắc cho người dùng.

  7. Hỗ trợ trong việc theo dõi và đảm bảo thực thi quy trình vận hành nội bộ

    • Theo dõi và ghi nhận việc thực thi các quy trình vận hành trong nội bộ.

    • Báo cáo các hoạt động thực thi quy trình.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Học vấn:

    • Tốt nghiệp các chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.

  2. Kỹ năng:

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu từ các bên liên quan.

    • Khả năng phân tích vấn đề, tư duy logic và giải quyết vấn đề.

    • Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), các công cụ vẽ Wireframe, ERD...

    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

    • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

  3. Ưu tiên:

    • Có kiến thức cơ bản về các quy trình kinh doanh (Sales, Marketing).

    • Có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc part-time ở các vị trí liên quan là một lợi thế.

    • Có thể sử dụng phần mềm Figma là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

  • Mục tiêu chính: Cung cấp giải pháp phân phối từ đầu đến cuối (E2E) để thúc đẩy tăng trưởng.
  • Tầm nhìn: Trở thành đối tác thương mại tiêu dùng tốt nhất tại Đông Nam Á (SEA).
  • Sứ mệnh: Cung cấp dịch vụ phân phối giá trị cao từ đầu đến cuối cho các nhà sản xuất để tối đa hóa tăng trưởng thương mại.
  • Giá trị cốt lõi: Quản lý thương mại xuất sắc thông qua thiết kế chiến lược thương mại tối ưu, mô hình vận hành linh hoạt và hệ thống thương mại cùng dữ liệu được tổ chức tốt. Cung cấp báo cáo hiệu suất và thực thi thời gian thực với thuật toán để đưa ra quyết định kịp thời.
  • Hoạt Động Kinh Doanh:
    Thiết kế chiến lược thương mại: Thiết kế chiến lược thương mại, mô hình vận hành thương mại, hệ thống thương mại và phân tích dữ liệu.
    Sourcing và nghiên cứu: Nghiên cứu chiến lược công ty, cấu trúc và trách nhiệm, KPIs kinh doanh và phát triển kênh.
    Route to market và dịch vụ logistics: Lực lượng bán hàng, dịch vụ logistics, KPIs & OKRs, nhịp điệu kinh doanh.
    Nền tảng dữ liệu khách hàng: DMS & CRM tiêu chuẩn hóa, thực thi thời gian thực, báo cáo sâu sắc, và thuật toán để đưa ra quyết định.
  • Liên Kết và Tăng Giá Trị Cho Đối Tác Kinh Doanh:
    Khách hàng: GCP giúp thâm nhập sản phẩm vào SEA, tối ưu hóa và tăng hiệu quả hoạt động thương mại.
    Đối tác logistics: Tối ưu hóa và tận dụng các cơ sở hiện có.
    Khách hàng cuối cùng: Cung cấp sản phẩm và thương hiệu tốt nhất với giá tốt nhất, cung cấp kiến thức và thông tin thị trường.
    Nhà bán lẻ và người mua sắm trên nền tảng xã hội: Cung cấp quản lý thương mại xuất sắc thông qua thiết kế chiến lược, mô hình vận hành linh hoạt và hệ thống thương mại tổ chức tốt.

Khu đô thị Mystery Villas, Đường N1-2, P. Bình Trưng Tây, Quận 02, TP. HCM

http://commercialpartner.vn

Người liên hệ: BP. Nhân Sự

Xem thêm việc làm