Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

[C15] Đống Đa - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng MB Bank (Kênh Inbound/Outbound)

BellSystem24-Việt Nam

Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng: 18-01-2025

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

A - KÊNH INBOUND

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ , tư vấn , giải đáp thắc mắc các dịch vụ do ngân hàng MB Bank cung cấp
  • Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý)
  • Không sale, không áp doanh số, doanh thu

B - KÊNH OUTBOUND

  • Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp (KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MBBANK)
  • Mời khách hàng mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng..... Tùy từng thời điểm sẽ chạy các chương trình khác nhau của MBBANK
  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng (chương trình khuyến mãi, thông báo quà tặng,..)
  • Cung cấp 100% data nóng (khách hàng đủ điều kiện sử dụng dịch vụ của MB và khách hàng đã có nhu cầu sử dụng

2. Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.300.000 VNĐ + KPI + thưởng trong đó:

KPI max của Inbound là 1.000.000VNĐ KPI max của Outbound là 5.000.000VNĐ

  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
  • Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

3. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
  • Giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương

4. Thời gian làm việc:

A - KÊNH INBOUND

  • Xoay ca linh hoạt, làm 6 ngày/tuần
    Ca 1 từ 6h30-14h30
    Ca 2 từ 8h00-17h30
    Ca 3 từ 9h-18h30
    Ca 3 từ 14h30-22h30
  • Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

B - KÊNH OUTBOUND

  • Làm giờ hành chính 8h - 17h30, Thứ 2 - Thứ 7 (chỉ làm 2 thứ 7 trong tháng)

5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà MB - 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
  • Giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

BellSystem24-Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

https://bell24vietnam.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Trần Thu Hà

Xem thêm việc làm