Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Customer Service Specialist

Viet Thai International

119-127 Nguyen Co Thach, An Loi Dong Ward, Dis 02, HCMC

Ngày đăng: 03-11-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

1) Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng

  • Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
  • Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

2) Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền

  • Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.

3) Phát triển Chính sách

  • Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.

4) Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

  • Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệu tốt.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
  • Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Viet Thai International

Viet Thai International provides a dynamic and challenging work environment with tremendous opportunities for professional as well as personal growth. Viet Thai International JSC (VTI) was established in 1998 and today has grown into one of the largest consumer marketing and multi-unit retail operators in Vietnam. The Company’s vision is to play a significant part in improving the quality of life for Vietnam’s rising middle class. Over the past decade, VTI has been instrumental in shaping the country’s modern retail and branding environment. This is through a portfolio of Company-owned brands such as Highlands Coffee, Pho 24. Additionally, VTI represents leading international brands including Hard Rock Cafe, Swarovski, ALDO Shoes & Accessories . We are always looking for great people to join our ranks. If you think you have what it takes to join our team, we’d like to hear from you! You can visit www.vticareers.talentnetwork.vn and follow the instructions on how to apply for the position in which you are interested.

119-127 Nguyen Co Thach, An Loi Dong Ward, Dis 02, HCMC

http://vticareers.talentnetwork.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: HR Department

Xem thêm việc làm