Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ngày đăng: 23-08-2024
Kinh nghiệm
2 - 0 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
Cạnh tranh
· Tham gia xây dựng các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo liên quan đến rủi ro CNTT (RCSA, KRI, LDC).
· Rà soát các quy định, quy trình của Khối CNTT soạn thảo và các quy định, quy trình có liên quan đến CNTT.
· Rà soát tính bảo mật của các hệ thống/ứng dụng bảo mật an toàn thông tin trên mạng, các giao dịch thanh toán, hệ thống theo dõi an toàn bảo mật, hệ thống DLP do khối CNTT thực hiện.
· Thực hiện các báo cáo về QLRR CNTT theo quy định.
· Tham gia các dự án rủi ro hệ thống thông tin theo yêu cầu. Đánh giá rủi ro CNTT khi triển khai sản phẩm/dịch vụ CNTT mới (NPA).
· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn bảo mật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
· Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan (Rủi ro hoạt động, An ninh thông tin, Kiểm toán công nghệ, Quản lý chất lượng CNTT…)
· Có khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
· Có kiến thức về hệ thống Công nghệ thông tin tại ngân hàng/Công ty tài chính;
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
· Kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
· Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…
25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
https://www.ncb-bank.vn/
Qui mô công ty: 1.000-4.999
Người liên hệ: Khối Quản trị nguồn nhân lực