Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn
122 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
Ngày đăng: 04-09-2024
Kinh nghiệm
1 - 3 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
1. Chào bán sản phẩm nhằm đạt mục tiêu doanh số, độ phủ được giao
• Lên kế hoạch kinh doanh cá nhân dựa theo Mục tiêu phân bổ, lên kế hoạch công tác tuần/tháng/quý
• Đề xuất hạn mức công nợ cho khách hàng phụ trách. Duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, tìm hiểu các đối tượng khách hàng tiềm năng.
• Trực tiếp chào bán các sản phẩm, nhận đơn đặt hàng
• Lên dự thảo hợp đồng, trình duyệt hợp đồng
• Trực tiếp theo dõi, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng bao gồm cả thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đến khách hàng phụ trách
2. Giải quyết các vấn đề sau bán hàng
• Nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ , thời gian giao hàng, sản phẩm lỗi…
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng Tài chính – Kế toán trong việc thu hồi công nợ
• Theo dõi các chương trình chiết khấu cho khách hàng phụ trách
3. Tìm hiểu thông tin sản phẩm, thị trường
• Cập nhật kiến thức về thị trường, kinh doanh, tiếp thị thông qua sách báo, các kênh thông tin đại chúng
4. Báo cáo doanh thu, theo dõi tồn kho
Quyền Lợi:
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, Các hoạt động đào tạo với hãng, đào tạo thực chiến trên công việc
Từ một cửa hàng nhỏ bán linh kiện máy tính vào năm 1994, bằng những nỗ lực không ngừng của HĐQT cũng như tất cả nhân viên Viễn Sơn đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể nhờ thế Viễn Sơn liên tục là 1 trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất hàng đầu tại Việt Nam (vnr500.com.vn ) và top 5 ICT Việt Nam 2010-2021.
Đến nay
01/01/2020 - 02/2022
Viễn Sơn tự hào là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng năm xấp xỉ 250 triệu đô la Mỹ. Hơn nữa, Viễn Sơn là công ty đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng, Viễn Sơn đã đầu tư rất lớn vào Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng quy mô lớn với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, một số kỹ thuật viên đã được gửi sang nước ngoài để đào tạo nâng cao, cùng với số lượng lớn các máy móc, thiết bị, phần mềm quản lý hiện đại để giúp rút ngắn thời gian bảo hành nhằm đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.
Với hơn 25 năm hoạt động nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ khi thành lập vào năm 1994, Viễn Sơn đã đạt được tốc độ tăng trưởng hàng năm 2 chữ số với hơn 2500 mã sản phẩm và đạt nhiều giải thưởng về dịch vụ, làm lợi cho hơn 1000 nhà bán lẻ khắp Việt Nam.
Viễn Sơn tự hào là một trong những nhà phân phối CNTT hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng năm xấp xỉ 250 triệu đô la Mỹ. Hơn nữa, Viễn Sơn là công ty đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng, Viễn Sơn đã đầu tư rất lớn vào Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng quy mô lớn với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, một số kỹ thuật viên đã được gửi sang nước ngoài để đào tạo nâng cao, cùng với số lượng lớn các máy móc, thiết bị, phần mềm quản lý hiện đại để giúp rút ngắn thời gian bảo hành nhằm đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.
120 - 122 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, HCMC
https://microstar.vn/
Qui mô công ty: 100-499
Người liên hệ: Ms. Phi