Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên Tư Vấn Khách Hàng Ngân Hàng MB Bank tại Đống Đa, Hà Nội H2

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức

Ngày đăng: 10-11-2025

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng 247 của ngân hàng quân đội MB.

- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.

- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.

- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.

- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):

+ Ca 1: 07h00 - 16h00

+ Ca 2: 08h00 - 17h30

+ Ca 3: 13h00 - 22h00

+ Ca Gãy: 07-11h & 16h-20h

+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)

* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35

- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Kim Cương – Nơi bạn bắt đầu và phát triển sự nghiệp Contact Center chuyên nghiệp

Thành lập từ năm 2006, Kim Cương hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Contact Center & BPO với hơn 3.500 nhân sự và hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ cho hàng trăm đối tác lớn mà còn tạo ra môi trường làm việc ổn định, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Tại Kim Cương, bạn sẽ được:

  • Đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên → Giám sát → Quản lý

  • Thu nhập ổn định cùng phúc lợi hấp dẫn

  • Môi trường trẻ trung, hỗ trợ lẫn nhau, tôn trọng mỗi cá nhân

  • Được làm việc với các thương hiệu lớn trong nhiều ngành (Tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử, viễn thông…)

Chúng tôi tin rằng nhân sự là giá trị cốt lõi. Vì vậy, Kim Cương luôn tạo điều kiện để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm thực tế để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Kim Cương – Nơi bạn tự tin bắt đầu, vững vàng phát triển.
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi ngay hôm nay!

Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức

https://callcenter.vn

Người liên hệ: Tuyển dụng

Xem thêm việc làm