Biểu tượng mới là một sự khác biệt đáng kể so với thiết kế biểu tượng màu xanh và trắng cổ điển của Facebook, và người dùng không hài lòng với sự thay đổi này. Thay vì nền xanh với biểu tượng trắng, thiết kế nhầm lẫn có nền đen với biểu tượng màu xanh.
Theo báo cáo của Business Insider, sự thay đổi này trong biểu tượng của Facebook là do "vấn đề kỹ thuật" và không phải là một sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nào cả. "Đây là do lỗi kỹ thuật và đã được giải quyết. Người dùng sẽ thấy bản sửa lỗi khi họ cập nhật ứng dụng của mình," Dave Arnold, giám đốc truyền thông của Meta, cho biết trong một tuyên bố.
Có lẽ, Facebook đang trong quá trình thử nghiệm tính năng mới của iOS 18, cho phép biểu tượng ứng dụng tự động thay đổi màu sắc dựa trên chế độ sáng/tối (Dark Mode) của hệ điều hành. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, tính năng này cũng được Facebook mang xuống iOS 17 - dù người dùng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là biểu tượng tối.
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook với biểu tượng "chuẩn chỉ" có thể được tải xuống ngay bây giờ từ App Store.
GenK.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI
Location: Hà Nội
Salary: 10 Mil - 15 Mil VND
Digital Marketing/ Facebook Ads hoặc Google Ads Thị Trường US - CA
Location: Hà Nội
Salary: Under 20 Mil VND