BellSystem24 Việt Nam
Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Posted date: 25-04-2025
Experience
1 - 5 Years
Job level
Team Leader / Supervisor
Salary
- Quản lý team IT Support 5 người
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.
- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.
* Hỗ trợ:
- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.
- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.
- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.
- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.
* Vận hành:
- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.
- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.
- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.
*Khác
- Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm làm việc. Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế
- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI-Thin Client
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site - to -Site
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu
- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành công việc
- Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
https://bell24vietnam.vn/
Company size: 1.000-4.999
Contact person: Bộ Phận Hành chính Nhân Sự