Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ngày đăng: 18-07-2024
Kinh nghiệm
1 - 0 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
Cạnh tranh
1. Xử lý yêu cầu của người dùng theo quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn đã ban hành các hệ thống:
- Máy trạm, các ứng dụng trên máy trạm và thiết bị tin học văn phòng.
- Mạng nội bộ, Tổng đài điện thoại, Hội nghị truyền hình, Camera giám sát.
- Máy chủ dịch vụ: File, DNS, DHCP,WSUS, EPO.
- Phần cứng, phần mềm của thiết bị chấp nhận thanh toán ATM.
2. Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống ATM, Camera, kết nối mạng WAN.
3. Phân quyền truy cập Người dùng cuối trên hệ thống domain, email.
4. Kiểm thử các bản patch hệ điều hành, ứng dụng dịch vụ hệ thống theo kịch bản có sẵn.
5. Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ, quản lý hồ sơ cán bộ/hồ sơ tài liệu, ban hành văn bản đi đến của phòng.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
https://tuyendung.shb.com.vn/
Qui mô công ty: 5.000-9.999
Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự