Hello,

Sign in to find your next job.

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

B1 - R4 Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Posted date: 02-01-2025

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

Job Description

A. Nhiệm vụ:

- Thu thập và phân tích yêu cầu:

· Làm việc với khách hàng (nhãn hàng):

o Thực hiện thu thập thông tin, thấu hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng liên quan đến hoạt động Call Center.

o Tổ chức các buổi họp, phỏng vấn hoặc khảo sát để xác định yêu cầu cụ thể (quản lý dữ liệu khách hàng, báo cáo, tích hợp hệ thống, v.v.).

· Phân tích yêu cầu:

o Phân tích các quy trình hiện tại, tìm hiểu các vấn đề hoặc điểm yếu trong hệ thống Call Center của khách hàng.

o Lập tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD - Business Requirement Document) hoặc tài liệu yêu cầu chức năng (FRD - Functional Requirement Document).

- Thiết kế giải pháp cho hệ thống Call Center.

- Phối hợp với bộ phận Công nghệ Developers:

· Truyền đạt yêu cầu chi tiết tới đội ngũ phát triển (Developers) và đảm bảo họ hiểu rõ các yêu cầu.

· Tham gia kiểm thử giải pháp nhằm cải thiện chất lượng cũng như đảm bảo hệ thống Call Center hoạt động đúng như kỳ vọng.

- Giám sát quá trình triển khai, chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ dự án và kế hoạch đã cam kết với nhãn hàng; thực hiện kiểm tra và đánh giá hiệu quả sau khi triển khai các giải pháp để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.

B. Quyền hạn:

- Được sử dụng giáo trình, tài liệu, cơ sở vật chất kỹ thuật để thực hiện Công việc được giao;

- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của Công ty;

- Được tham gia đóng BHXH ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc;

- Được tôn trọng danh dự, nhân phẩm;

- Được nghỉ tết, nghỉ lễ, nghỉ hàng tuần và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật và Công ty

Job Requirement

- Trình độ đào tạo: Cao đẳng/Đại học

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương.

- Tin học: Sử dụng MS Office, đặc biệt là MS Excel.

- Kỹ năng:

-       Thành thạo trong việc lập tài liệu và sử dụng các công cụ phân tích (Visio, Lucidchart, Jira, Confluence, v.v.).

-       Hiểu biết về các công cụ phân tích dữ liệu (như Power BI, Tableua, SQL, . . .).

-       Hiểu biết về hệ thống Call Center, CRM, WFM hoặc các giải pháp công nghệ khách hàng khác

-       Có kỹ năng lập tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD - Business Requirement Document) hoặc tài liệu yêu cầu chức năng (FRD - Functional Requirement Document)

-       Có kỹ năng phân tích, khả năng thu thập, tổ chức, phân tích và phổ biến lượng lớn thông tin một cách chi tiết và chính xác.

-       Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm. Ham học hỏi, trung thực, cẩn thận, nhạy bén với xu thế xã hội.

-       Kỹ năng về các phương pháp phân tích nghiệp vụ, lập kế hoạch triển khai giải pháp công nghệ và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch.

-       Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt.

Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

-       Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động.

-       Tác phong chuyên nghiệp.

-       Tinh thần trách nhiệm cao.

-       Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.

-       Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

-       Giới tính: Nam/Nữ;

-       Độ tuổi: trên 24 tuổi;

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 24 - 45
  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Về Z HOLDING

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

B1 - R4 Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

https://www.zholding.com.vn

Company size: 1.000-4.999

Contact person: Ms Liên

View more