BellSystem24-Việt Nam
Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày đăng: 07-02-2025
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
1. Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
Trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên 8 tiếng, chủ yếu xoay ca hành chính
Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Sảnh C5 , Tòa Techcombank , 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Link google map: https://maps.app.goo.gl/Wi7zpx4NJ2n1b7HP6
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập Từ: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
️ Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, hỗ trợ đào tạo trong quá trình đào tạo
️ Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
️ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
️ Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
️ Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
️ Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
https://bell24vietnam.vn/
Qui mô công ty: 1.000-4.999
Người liên hệ: Nguyễn Thị Huế