Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

CVCC Phân Tích Nghiệp Vụ (BA)

CÔNG TY TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN

Số 3 Đặng Thái Thân - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Thành Phố Hà Nội.

Ngày đăng: 20-03-2025

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tổng hợp và quản lý các yêu cầu nghiệp vụ liên quan đến nhiệm vụ chịu trách nhiệm.
    Consolidate and manage business requirements related to assigned tasks.
  • Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
    Analyze and propose models and solutions based on collected requirements.
  • Hoàn thiện các tài liệu đặc tả để thiết lập, phát triển giải pháp hệ thống (URD, SRS).
    Complete specification documents for system and development (URD, SRS).
  • Hoàn thiện tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (use case).
    Develop use case specification documents.
  • Hoàn thiện thiết kế giao diện mẫu (prototype).
    Design wireframes and prototypes.
  • Theo dõi và quản lý việc vận hành hệ thống, phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khắc phục lỗi hệ thống, nâng cấp hệ thống đảm bảo đáp ứng yêu cầu của người dùng.
    Monitor and manage system operations, coordinate with related departments to fix system errors, and upgrade the system to meet user requirements.
  • Thiết kế các ý tưởng quy trình mới, công cụ, chức năng hệ thống mới nhằm nâng cao hiệu quả, hạn chế rủi ro của nghiệp vụ phân tích.
    Design new process ideas, tools, and system function to enhance efficiency and reduce business risks.
  • Lên kế hoạch cho việc thực hiện dự án, triển khai và giám sát kế hoạch dự án đảm bảo dự án đạt được mục tiêu và hoàn thành đúng tiến độ.
    Plan project execution, deployment, and supervision to ensure the project achieves its objectives and is completed on schedule.
  • Chịu trách nhiệm tham gia UAT, hỗ trợ người dùng cuối trong các giai đoạn UAT, Migration và pilot / golive.
    Participate in UAT, support end-user during UAT, migration and pilot/golive phase.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    College degree or higher
  • Có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
    3 to 5 years of experience in similar positions  
  • Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh tốt
    Good understanding and communication skills in English.  
  • Có nền tảng kiến thức về công nghệ thông tin và phát triển phần mềm.
    Strong foundation in IT and software development.      
  • Có kiến thức và kỹ năng kiểm thử sản phẩm phần mềm.
    Knowledge and skills in software testing.  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN

Công ty Tài chính Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group. Hơn 20 năm thành lập và phát trển trong ngành Tài chính, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF) đã liên tục mở rộng và phát triển với những nỗ lực sáng tạo và cống hiến để khẳng định vị thế của mình trong thị trường Tài chính. 

Với tầm nhìn trở thành Công ty Tài chính hàng đầu, phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính tiêu dùng của đông đảo người dân Việt Nam, PTF luôn lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.

PTF luôn coi con người là tài sản có giá trị nhất và luôn tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, trình độ cao để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy, ngay từ những bước đầu trong quá trình hình thành và phát triển, PTF đã liên tục xây dựng và hoàn thành các chính sách để phát triển con người đặc biệt là nhân viên tiềm năng với hiệu suất cao. Đồng thời, PTF không ngừng đầu tư và tạo ra cơ hội phát triển về chuyên môn và thăng tiến trong công việc cho nhân viên.
Hãy tìm hiểu thêm về PTF qua website: https://www.ptf.com.vn/.

Số 3 Đặng Thái Thân - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Thành Phố Hà Nội.

http://www.ptf.com.vn

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Phòng Thu hút nhân tài

Xem thêm việc làm