Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

IT Service Desk Specialist

Tập Đoàn Sun Group

13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng: 14-08-2024

  • Kinh nghiệm

    3 - 8 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

POSITION OVERVIEW

- Act as a single point of contact for phone calls and emails from staff regarding IT issues and queries

- The IT Service Desk will provide first technical support to internal staff. The successful candidate will require an aptitude for working with applications/systems to undertake analysis, diagnosis and resolution of staff problems, which may range from straightforward to more complicated technical issues. There is also a range of administration duties within this role. Coverage includes offices in Ha noi, Hoa Binh, Ha Nam, Thanh Hoa as well as remote users at other offices or home workers

POSITION RESPONSIBILITIES

- Provide technical assistance and support for incoming queries and issues related to IT systems, software, and
hardware. Ensure logging all technical support on ITSM portal

- Respond to queries either in person or over the phone.

- Write training manuals or documents guide

- Consult or offer suggestion to user of effectively using computer/laptop.

- Install, modify, and repair computer hardware and software.

- Doing daily operation task to figure out any issue in advance to ensure good IT service delivery

- Resolve technical problems with network connectivity

- Install computer and peripherals for users.

- Follow up with customers to ensure issue has been resolved.

- Setup, support connectivity and quality relate to online meeting ( webex, MS team, Zoom...)

- Managing video conference service, trouble shooting issue, support connections between conference rooms,
perform onsite support Video conference for workshop or important events.

- Consultant, setup application & tool as business requirement.

- Support voice IP phone system and time attendance system

Yêu Cầu Công Việc

POSITION REQUIREMENTS

Education/ Professional knowledge:

- Graduated from University/College in field of Information technology or Electronic and telecommunication.

Skill, Experience:

- At least 3 years experience in position of IT service desk or equivalent

- Good knowlegement in PC, TCP/IP network connectivities, printer, IP phone system.

- Good experience with Windows domain.

- An ITIL qualification is preferable but not essential.

- MCP/MCSA certification would be desirable.

Other requirements:

- Service oriented mindset.

- Good English communication is strong point

- Responsibilities, actively, good team work, honest, enthusiastic, good in time management

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Tập Đoàn Sun Group

Với hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group không chỉ kiến tạo nên các công trình mang dấu ấn vượt thời gian, thay đổi diện mạo những vùng đất, mà còn dựng xây nên một môi trường làm việc nhân văn cũng như chính sách nhân sự, đưa các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực nhân sự đến gần hơn với người lao động Việt Nam. Kiên định với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, Sun Group tiếp tục kiến tạo và phát huy bền vững một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tại Sun Group, Tập đoàn luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Nơi đây quy tụ rất nhiều những con người tài năng, năng động và sáng tạo, vừa có nhân cách tốt vừa có năng lực chuyên môn giỏi. Với Sứ mệnh" Người Khai mở", Sun Group luôn ưu tiên việc phát hiện và bồi dưỡng hiền tài, góp phần xây dựng Người Việt Nam mới với phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc.

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước và cũng là một trong số ít doanh nghiệp xây dựng được bản sắc văn hóa riêng, Sun Group đã truyền cảm hứng đến nhân sự, giúp họ sống và làm việc có lý tưởng, có trách nhiệm với xã hội và đất nước vì những mục đích tốt đẹp. Sự gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa đã cho phép Sun Group trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng cách nhìn nhận vào giá trị thực, khát vọng vươn lên, những đóng góp không mệt mỏi của Sun Group là tiền đề giúp nâng cao chất lượng sống của người dân, làm đẹp, làm giàu cho Tổ Quốc, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam theo hướng bền vững và góp phần nâng cao vị thế của đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

http://sungroup.com.vn/vie/

Người liên hệ: Ban HCNS

Xem thêm việc làm