Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên cao cấp cải tiến và số hóa quy trình

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng: 26-11-2025

  • Kinh nghiệm

    5 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các yêu cầu chỉ đạo về rà soát, đánh giá, cải tiến các quy trình nghiệp vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống để áp dụng công nghệ số hóa nhằm giảm thời gian xử lý, tăng năng suất lao động và giảm thiểu rủi ro.
  • Thực hiện trao đổi, làm rõ nhu cầu của các đơn vị nghiệp vụ, phân tích số hóa các quy trình nghiệp vụ để xây dựng, cải tiến trên hệ thống phần mềm
  • Tư vấn cho các đơn vị nghiệp vụ các giải pháp, các sáng kiến, cải tiến phù hợp trong chuyển đổi số đối với từng đơn vị nghiệp vụ
  • Làm việc, phối hợp với các đơn vị liên quan (Khối Công nghệ) và/hoặc các đối tác cung cấp giải pháp phần mềm hệ thống quản lý quy trình để triển khai số hóa, cải tiến các quy trình nghiệp vụ của toàn hàng
  • Tham gia kiểm tra (test) hệ thống phần mềm cùng khối công nghệ, cán bộ nghiệp vụ để đánh giá, nghiệm thu chất lượng số hóa, cải tiến của các hệ thống phần mềm quản lý quy trình
  • Cập nhật, đánh giá và báo cáo tiến độ, kết quả, chất lượng triển khai, thực hiện các yêu cầu xây dựng, cải tiến số hóa quy trình toàn hàng
  • Tham gia đào tạo, phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công nghệ mới, các công cụ cải tiến về mặt công nghệ có thể áp dụng trong số hóa, cải tiến quy trình tại các đơn vị
  • Nghiên cứu, tìm hiểu quy trình từ các nguồn (nội bộ, khách hàng bên ngoài, đối thủ cạnh tranh) để làm cơ sở đầu vào hỗ trợ cho hoạt động phân tích, cải tiến & số hóa quy trình nghiệp vụ
  • Tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến về cải tiến quy trình cho các văn bản định chế thuộc nghiệp vụ được phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Đại học, chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm triển khai dự án CNTT trong lĩnh vực Ngân hàng, đặc biệt là các hệ thống về nghiệp vụ thanh toán, Dịch vụ Khách hàng, kiểm soát sau, kho quỹ….
  • Có kiến thức cơ bản về quản lý quy trình, am hiểu về các sản phẩm, lĩnh vực ngân hàng, có kiến thức/kinh nghiệm về digital banking và chuyển đổi số
  • Am hiểu về các công nghệ, và có khả năng ứng dụng các giải pháp mới bao gồm nhưng không giới hạn (AI, BlockChain, IOT, BigData...)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực digital banking trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín
  • Thành thạo tin học văn học (Word, excel, powerpoint), Tiếng anh sử dụng tốt đặc biệt 2 kỹ năng đọc/viết

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…

25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

https://www.ncb-bank.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Khối Quản trị nguồn nhân lực

Xem thêm việc làm