1. Quản trị & hỗ trợ vận hành Marcom
- Quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch triển khai của team Marcom và các đầu mối liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu họp, tổng hợp biên bản cuộc họp (MoM), follow các đầu mục công việc được giao.
- Theo dõi tiến độ thực thi các chiến dịch marketing/truyền thông, nhắc việc các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo quy trình quản trị Marcom tuân thủ timeline – tiêu chuẩn – quy định nội bộ.
2. Điều phối công việc & Đầu mối khách hàng nội bộ
- Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu truyền thông/marketing từ các phòng ban kinh doanh – sản phẩm – vận hành.
- Sàng lọc yêu cầu, làm rõ đầu mục công việc, mục tiêu, timeline và mức độ ưu tiên.
- Phân bổ task hợp lý cho các nhóm SEO – Content – Design – Digital – Social.
- Theo dõi tiến độ xử lý, đảm bảo các yêu cầu được phản hồi đúng hạn.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng đầu ra trước khi trình phê duyệt.
3. Quản lý tài liệu – hồ sơ – data Marcom
- Xây dựng và quản lý hệ thống lưu trữ dữ liệu Marcom: tài liệu, file thiết kế, video, guideline thương hiệu, thông cáo báo chí...
- Chuẩn hóa quy tắc đặt tên file, phiên bản (version), quy trình lưu trữ – chia sẻ.
- Quản lý data chiến dịch: kế hoạch, báo giá, hợp đồng, KPI, hiệu suất, báo cáo kết quả.
- Lưu trữ & cập nhật data khách hàng nội bộ: các bên yêu cầu, lịch sử task, đặc thù từng bộ phận.
- Đảm bảo tính bảo mật, nhất quán, dễ truy xuất của toàn bộ hệ thống dữ liệu.
4. Hỗ trợ triển khai chiến dịch Marketing – Truyền thông
- Hỗ trợ thu thập thông tin đầu vào (nội dung, sản phẩm, tài liệu) cho các chiến dịch.
- Phối hợp các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Sản phẩm, Tài chính, Pháp chế…) để hoàn thiện brief.
- Làm việc với đối tác: agency, supplier, KOL/Influencer về quy trình tài liệu – báo giá – hợp đồng – nghiệm thu.
- Theo dõi KPI, timeline chiến dịch, đảm bảo tiến độ thực thi.
5. Báo cáo & tổng hợp dữ liệu
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng: số lượng task, trạng thái, tiến độ và hiệu suất.
- Hỗ trợ đội Digital/SEO/Content thu thập dữ liệu phục vụ báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng tracking sheet cho các hoạt động truyền thông, sự kiện, chiến dịch.
6. Công việc hành chính – hỗ trợ nội bộ
- Quản lý đề xuất mua sắm thiết bị, công cụ làm việc cho team Marcom.
- Hỗ trợ tổ chức họp team, training nội bộ, workshop, teambuilding nhỏ.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính theo yêu cầu của Trưởng phòng.
1. Độ tuổi: Không yêu cầu
2. Giới tính: Nữ
3. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan.
4. Kinh nghiệm:
- Từ 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin, Coordinator, Account hoặc hỗ trợ Marketing/Truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại agency Marketing/PR hoặc team Marcom nội bộ.
5. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ và điều phối công việc.
- Thành thạo Excel/Google Sheet, Google Drive, công cụ quản lý tài liệu.
- Kiến thức cơ bản về marketing, truyền thông, social media, content, thiết kế.
- Biết sử dụng các công cụ quản lý công việc (Trello/Notion/Jira…) là lợi thế.
- Biết sử dụng công cụ AI phục vụ quản trị công việc.
6. Kỹ năng/Khả năng:
- Cẩn thận, chỉn chu, kỹ năng follow-up mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực và xử lý nhiều đầu việc cùng lúc.
- Chủ động, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ cao.
7. Thái độ:
- Tư duy logic, khả năng tổng hợp và xử lý thông tin tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn.
- Tinh thần thiện chiến, bám đuổi mục tiêu, cam kết hoàn thành công việc.
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ.