Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

mobile Developer

LacViet Computing Corporation

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng: 20-11-2025

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Phát triển và tối ưu hóa ứng dụng mobile hybrid sử dụng Angular & Ionic Framework.
  • Tích hợp backend APIs (RESTful) và xử lý dữ liệu JSON.
  • Phối hợp với team backend sử dụng .NET/C# để phát triển toàn diện tính năng ứng dụng.
  • Thực hiện build và triển khai ứng dụng lên Google Play Store và Apple App Store.
  • Tham gia fix lỗi, tối ưu hiệu năng, xử lý các vấn đề tương thích và chính sách store.
  • Sử dụng Git trong quản lý mã nguồn, tham gia review code và hỗ trợ CI/CD khi cần.
  • Viết và duy trì các đoạn test (unit test, e2e test) đảm bảo độ ổn định của ứng dụng.
  • Cập nhật xu hướng công nghệ mới và áp dụng vào công việc khi phù hợp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Ngôn ngữ & Frameworks

  • Thành thạo Angular (v12+)
  • Kinh nghiệm sử dụng Ionic Framework (v5+) để phát triển ứng dụng mobile hybrid
  • Kiến thức tốt về TypeScript, HTML5, CSS3, SCSS
  • Hiểu biết sâu về C#, ASP.NET, .NET Framework/Core, và Entity Framework

2. Kỹ năng phát triển mobile

  • Hiểu biết sâu về cách hoạt động của ứng dụng Ionic trên cả Android và iOS
  • Tích hợp native plugins thông qua Capacitor hoặc Cordova

3. Build & Deploy

  • Có kinh nghiệm build & release ứng dụng mobile lên:

+ Google Play Store (Android)

+ Apple App Store (iOS)

4. Testing & Debug

5. Quản lý mã nguồn & CI/CD

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 8AM - 6PM
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Thưởng và lương tháng 13
    - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
    - Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt.
    - Phụ cấp thâm niên.
    - Chế độ thưởng theo dự án, thưởng quý theo quy chế công ty.

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

LacViet Computing Corporation

Thành lập ngày 03/02/1994, đến nay Cty CP Tin học Lạc Việt đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ CNTT ở VN trong những lĩnh vực hoạt động: thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng; dịch vụ kỹ thuật tích hợp hệ thống; dịch vụ trực tuyến với trung tâm dữ liệu trên cloud; cho thuê và bán bản quyền theo mô hình SaaS; và bảo trì hệ thống, dịch vụ BPM. Với đội ngũ gần 500 nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết, Lạc Việt luôn tiên phong mang lại những sản phẩm độc đáo, hữu ích và giá cạnh tranh cho khách hàng. Hơn 20 năm qua, Lạc Việc luôn thực hiện sứ mệnh xây dựng tài sản thông tin hữu ích cho mỗi người và mọi tổ chức. Các sản phẩm, giải pháp CNTT đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lạc Việt đã và đang là bạn đồng hành hữu ích của đông đảo người sử dụng từ các em học sinh, sinh viên, nhân viên của các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, và dịch vụ công.


- Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực nhân viên. Thưởng THÁNG/QUÝ/NĂM theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu năng suất (KPRI) được giao.
- Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, thưởng dự án, ...
- Hệ thống phụ cấp hấp dẫn như: thâm niên, chứng chỉ văn bằng, hỗ trợ khách hàng …
- Ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định BLLĐ, còn có chính sách bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên tại Công ty.
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật nhân viên, ... cho toàn thể nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

THEO KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHO NĂM 2019, CÔNG TY CẦN TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

www.lacviet.com.vn

Qui mô công ty: 350

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Xem thêm việc làm