Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật ca đêm

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK

24/5 Võ Oanh, Phường Thạnh Mỹ Tây, thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 03-11-2025

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Mục Tiêu Chính: Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của công ty luôn có trải nghiệm sử dụng máy cà thẻ suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này sẽ có vai trò quan trọng vì giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ triển khai hệ thống, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng

Mô tả công việc:

  1. Hỗ trợ từ xa thông qua Teamviewer, Facetime,… để giải quyết các sự cố kỹ thuật của khách hàng đến từ hệ thống máy cà thẻ, máy tính và thiết bị kỹ thuật số liên quan
  2. Cài đặt phần mềm, máy in, scan và các thiết bị khác.
  3. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng phần mềm máy cà thẻ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tính năng và cấu hình.
  4. Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh do phần mềm, mạng, thiết bị công ty cung cấp
  5. Theo dõi quá trình sử dụng phần mềm máy cà thẻ của khách hàng của công ty.
  6. Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo bằng hình thức trực tuyến để giúp khách hàng làm quen và tận dụng tối đa các tính năng của máy cà thẻ.
  7. Theo dõi sự ổn định của phần mềm máy cà thẻ và tương tác bộ phận lập trình để cải thiện chức năng phần mềm máy cà thẻ và trải nghiệm của khách hàng.
  8. Note lại các vấn đề thường xuyên hỗ trợ để đề xuất giải pháp tối ưu cho hệ thống.
  9. Tương tác với các bộ phận khác của công ty để tối ưu sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của công ty.
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến Thức Kỹ Thuật:

•  Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hệ thống máy cà thẻ, lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu.

• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị, phần mềm kỹ thuật, và network.

2. Kỹ Năng Giao Tiếp:

• Giao tiếp tốt với khách hàng.

• Khả năng giải thích thông tin kỹ thuật một cách dễ hiểu cho khách hàng.

• Giao tiếp Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.

3. Tư Duy Phân Tích:

• Khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng.

• Có thói quen tự tìm tòi, tự học hỏi các kiến thức mới.

4. Kỹ Năng Quản Lý Công Việc và Thời Gian:

• Có khả năng tự quản lý, điều phối công việc trong trường hợp hỗ trợ nhiều khách hàng trong cùng khoảng thời gian hạn định.

Thời gian làm việc: Từ 21h00 tối đến 06h00 sáng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 21 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK

Công ty TNHH Rich Pay Tek hoạt động về lĩnh vực Merchant Service.

Chuyên cung cấp các giải pháp về thanh toán, máy tính tiền, phần mềm POS và những giải pháp khác cho các doanh nghiệp.

24/5 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

https://richpaymentsolutions.com/

Qui mô công ty: 25-99

Người liên hệ: CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK

Xem thêm việc làm