Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên gia Tăng trưởng số (Digital Growth)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Ngày đăng: 13-11-2025

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

  • Phát triển chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số: Xác định và triển khai các chiến lược kỹ thuật số nhằm tăng tăng trưởng kinh doanh số và tương tác của khách hàng trên digital.
  • Lên kế hoạch và triển khai Go-to-market (ra mắt thị trường) cho các tính năng trên digital và chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng chỉ tiêu các tính năng đó
  • Phối hợp với các đội nhóm phát triển tính năng trên kênh số nhằm đảm bảo trải nghiệm trên kênh số được tối ưu hóa và cải thiện liên tục cũng như tối ưu phễu bán hàng qua các bước để tăng cường tương tác và tỷ lệ chuyển đổi
  • Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch: Thiết lập, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch tăng trưởng nhằm đạt được những chỉ tiêu dẫn (leading indicator), bên cạnh đó phối hợp với marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng trên các nền tảng social để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
  • Lên chiến lược mở rộng & kết nối đối với các đối tác số nhằm mục tiêu tăng trưởng kinh doanh
  • Quản lý và vận hành các công cụ tương tác với người dùng qua ứng dụng Mobile banking, internet banking
    nhằm tăng sự gắn kết với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm số
  • Quản lý và triển khai các công cụ Martech (CDP,CEP, Mobile measurement platform)
  • Xây dựng và quản trị năng lực Phát triển kinh doanh số
  • Xác định phương pháp luận và khung Tăng trưởng số cho Ngân hàng nói chung cũng như Ngân hàng số nói riêng
  • Xây dựng các công cụ, quy trình Tăng trưởng số
  • Lập kế hoạch quản lý nguồn nhân lực, ngân sách cho hoạt động Tăng trưởng số
  • Lan tỏa văn hóa chuyển đổi số trong nội bộ Ngân hàng Số thông qua việc tham gia lan tỏa tinh thần làm việc agile, tinh thần growth thể hiện sự cam kết với việc tìm kiếm cách để cải thiện và mở rộng kinh doanh, từ việc tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường đến việc tạo ra giá trị mới cho khách hàng, luôn linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với môi trường kinh doanh thay đổi.
  • Góp phần làn tỏa văn hóa chuyển đổi số trong ABBANK nói chung thông qua các hoạt động chung của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc lên chiến lược và triển khai tăng trưởng kinh doanh số. Am hiểu và ứng dụng thực tiễn các mô hình và phương pháp giúp tăng trưởng số
  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thu hút khách hàng, digital marketing hoặc kết nối các digital parnership để mở rộng đối tác nhằm phục vụ mục tiêu tăng trưởng
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng triết lý Agile, khả năng linh hoạt theo điều kiện thực tế và trong môi trường kinh doanh biến động.
  • Tốt nghiệp đại học/trên đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Ngân hàng
  • Từ 3 năm kinh nghiệm liên quan trong tổ chức tài chính, ngân hàng, tài chính công nghệ, ví điện tử...
  • Các thành tích trong việc tăng trưởng kinh doanh ở các tổ chức đã làm là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên mạnh về mảng Payment

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
    Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 27 năm phát triển, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…

ABBANK hiện đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng

Cùng với việc phát triển hoạt động kinh doanh, ABBANK luôn chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Nhân viên của ABBANK được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

http://abbank.vn

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Xem thêm việc làm